Bài Kiểm Tra

https://baikiemtra.com


Tả cô giáo chủ nhiệm lớp 5 của em trong một tiết học

Trong 5 năm qua, em được học với nhiều thầy, cô chủ nhiệm khác nhau. Thầy, cô nào cũng để lại trong em những ấn tượng tốt đẹp. Nhưng có lẽ cô Thắm, cô giáo chủ nhiệm lớp 5 của em đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong em... Đặc biệt, trong tiết Kể chuyện tuần trước, cô đã làm cho em nhớ mãi.
Tả cô giáo chủ nhiệm lớp 5 của em trong một tiết học
Năm nay, cô 32 tuổi, cô cao khoảng một mét sáu mươi. Dáng cô thon thả. Cô có khuôn mặt trái xoan. Mắt cô to, đen và rất sáng. Hàm răng của cô trắng bóng và rất đều. Mái tóc cô dài, đen mượt. Trong tiết Kể chuyện hôm đó, cô mặc chiếc áo dài màu xanh ngọc, càng làm nổi bật khuôn mặt trái xoan với nước da trắng hồng của cô.

Khi cô kể chuyện, ánh mắt, nét mặt cô thay đổi theo từng nhân vật. Khi cô đi từ trên bục giảng xuống cuối lớp, mái tóc dài, đen mượt của cô đưa qua, đưa lại nhẹ nhàng trông rất đẹp. Lúc kể chuyện, giọng cô khi dịu dàng, tha thiết, khi sôi nổi nhiệt tình. Khi nhân vật là người già cả, cô lại đi lom khom, giọng kể lại trầm trầm làm cả lớp ôm bụng mà cười. Vui nhất là khi cô hướng dẫn cho lớp kể chuyện theo cách phân vai. Cô chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để các nhóm sắm vai. Không khí lớp thật vui, cứ như cả lớp chuẩn bị đi hội diễn không bằng.

Em rất yêu quý và kính trọng cô giáo chủ nhiệm. Cô như người mẹ hiền thứ hai của em. Em sẽ cố gắng học giỏi hơn, chăm ngoan hơn để không phụ công lao dạy dỗ của cô. Em sẽ nhớ mãi hình ảnh cô trong tiết Kể chuyện của buổi học khi năm học gần kết thúc. Em mơ ước, sau này lớn lên, em sẽ làm cô giáo để có được sự yêu thương và kính trọng của học sinh như chúng em đã yêu thương và kính trọng cô chủ nhiệm của em.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây