Bài Kiểm Tra

https://baikiemtra.com


Tả một bạn ngồi học cùng bàn với em

Đã 5 năm trôi qua, tình cảm của chúng em chẳng khi nào thay đổi. Đó là tình bạn đẹp giữa em và Lan. Tình bạn ấy được cô chủ nhiệm luôn đưa ra làm gương cho các bạn trong lớp. Có được tình bạn ấy, là vì Lan và em luôn tin cậy và hiểu biết lẫn nhau. Cội nguồn của tình bạn ấy chính là sự yêu thương, nhường nhịn và tin cậy. Lan là người bạn thân nhất của em mà em luôn ngưỡng mộ.
Tả một bạn ngồi học cùng bàn với em
Em và Lan thân nhau từ hồi lớp 1. Đã 5 năm, chúng em được ngồi chung một bàn. Tuy ngoại hình rất khác nhau nhưng chúng em có những sở thích rất giống nhau. Em thì vừa đen vừa thấp còn Lan lại vừa trắng vừa cao. Lan có khuôn mặt tròn, rất dễ thương. Cái miệng nhỏ, xinh xinh lúc nào cũng chúm chím. Mắt Lan to, đen sáng. Tóc Lan dài, được tết thành hai dải, thắt hai cánh nơ hồng như hai cánh bướm. Bạn mặc chiếc áo trắng, cổ sen tròn có thêu hai bông hồng nhỏ. Chiếc quần màu xanh sạch sẽ được là phẳng nếp. Bạn đi đôi dép nhựa màu hồng rất dễ thương.

Khi đến phiên Lan đang làm trực nhật. Bạn ấy đến lớp rất sớm, khi các bạn chưa đến Lan đã quét lớp xong. Lan quét lớp rất sạch sẽ, dồn rác lại và hốt vào ki đem đổ ra thùng rác đặt ở góc sân trường. Khi lau bảng, tay phải bạn cầm khăn đưa đi đưa lại, chốc lát tấm bảng đã được lau sạch, sáng bóng như mới. Khi lau bảng xong, tiếp đến Lan lau bàn và lau ghế của cô giáo, Lan lau rất cẩn thận và tỉ mĩ, xong việc Lan trải một tấm khăn hoa rất đẹp lên bàn giáo viên. Sau đó Lan kê bàn ghế trong lớp cho ngay ngắn, bạn đi lại thoăn thoắt, nhanh nhẹn rất chuyên nghiệp. Khi mọi việc đã hoàn tất, Lan lên đứng trên bục của giáo viên nhìn xuống lớp mọi thứ đã sạch sẽ, Lan mỉm cười tỏ vẻ hài lòng, sung sướng mặc dù trên trán đã lấm tấm mồ hôi.

Nội em quý Lan như quý đứa cháu gái của mình. Có quà bánh ngon nội đều dành phần cho hai chúng em. Là bạn thân nên chúng em luôn giúp nhau trong học tập cũng như trong các hoạt động khác. Chúng em đã hứa với nhau sẽ luôn bên nhau, chia sẻ với nhau bất kể khi có niềm vui hay nỗi buồn. Sau này, lớn lên, dù đi đâu, ở đâu, chúng em cũng sẽ luôn nhớ về nhau.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây