© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Thuyết trình cắm hoa ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư - 18/11/2020 07:02
Thuyết trình cắm hoa ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
Bài thuyết trình cắm hoa nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Do học sinh lớp 3 trường tiểu học trình bày.

THUYẾT TRÌNH CẮM HOA 20-11


Kính thưa ban giám khảo!
Kính thưa quý thầy cô!


Em tên là Nguyễn Thị Xuân Quỳnh đại diện cho tập thể lớp 3A xin thuyết trình ý tưởng cắm hoa của mình với chủ đề “Nhớ ơn thầy cô”.

Hằng năm mỗi mùa 20/11 đến, chúng em lại cùng nhau tri ân nhớ ơn thầy cô, người lái đò thầm lặng trên mỗi chuyến đò tri thức. Thầy cô dạy chúng em bao điều hay, những kiến thức bổ ích. Ai có thể đong được bao nhiêu công lao của thầy cô. Tập thể lớp 3A chúng em thay lời cảm ơn sâu sắc của mình. Tuy chỉ là những bông hoa đơn giản nhưng lại chứa đựng bao tình yêu thương và lòng kính mến ấy của chúng em dành tặng thầy cô.

Chiếc xe đạp mini màu trắng tượng trưng cho những chuyến xe hay những chuyến đò mà thầy cô đưa chúng em tới bến bờ tri thức. Những bông cúc họa mi màu vàng tươi bao quanh biểu tượng cho chung em, là biểu tượng của sự khởi đầu mới, hy vọng mọi điều trong cuộc sống và công việc đều rực rỡ và tốt đẹp. Bên cạnh những bông hoa cúc sao băng tượng trưng cho tình cảm kính mến của chúng em dành cho thầy cô.

Thầy cô kính mến. Ngày 20/11 đang đến gần. Do không biết làm gì hơn để đền đáp công lao to lớn mà thầy cô đã dành cho chúng em. Chúng em xin hứa  sẽ học thật tốt. Phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ để phần nào bù đắp sự kì vọng mong mỏi của thầy cô.

Cuối cùng, em xin cảm ơn và kính chúc ban giam khảo và quý thầy cô mạnh khỏe. Chúc hội thi thành công tốt đẹp!

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây