© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Cảm nghĩ về ngôi trường trung học cơ sở

Thứ hai - 25/03/2024 03:30
Vậy là tuần học đầu tiên ở ngôi trường trung học cơ sở của em đã trôi qua nhanh chóng.
Mẫu 1
Vậy là tuần học đầu tiên ở ngôi trường trung học cơ sở của em đã trôi qua nhanh chóng. Ở tuần học đầu tiên này, em được làm quen với thầy cô, bạn bè mới, cùng với đó là cả cách học tập và hoạt động mới nữa. Cô giáo chủ nhiệm của em là một cô giáo trẻ rất năng động. Cô đã tạo điều kiện cho lớp em được chia sẻ về bản thân mình trước khi bắt đầu chia nhóm, chia tổ. Những thầy cô bộ môn cũng rất quan tâm chúng em. Ở các tiết học đầu, thầy cô ân cần giảng giải về cách ghi chép, kiểm tra cùa môn học. Tất cả đều khá khác lạ so với hồi tiểu học. Mới đầu, em có chút lo lắng, nhưng em tin rằng, với sự cố gắng của bản thân và sự quan tâm của thầy cô, thì em cũng sẽ hoàn thành tốt việc học cùng mình. Ngoài ra, em rất thích các câu lạc bộ và vườn hoa của trường. Ở cấp 2, em sẽ được tham gia thêm nhiều hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ thú vị. Điều đó khiến cho em càng thêm mong chờ những ngày tháng tiếp theo tại ngôi trường trung học cơ sở yêu dấu này.

Mẫu 2
Năm học này, em đã chính thức trở thành một học sinh lớp 6. Bước chân vào môi trường trung học cơ sở - một môi trường mới với nhiều điều lạ lẫm, trong em có những cảm xúc rất khó tả. Em vừa lo lắng về việc phải làm quen lại từ đầu với thầy cô, bạn bè, với cách học. Lại vừa thích thú và phấn khích khi được học tập tại ngôi trường mà mình luôn khao khát. Đặc biệt, ở trường mới, em được tham gia vào câu lạc bộ Truyền thông, nơi giúp em phát triển đam mê của mình. Em cũng được thầy cô giáo quan tâm, chỉ cho những cách học mới, ghi chép mới hiệu quả hơn. Tuy phía trước có nhiều thử thách đang chờ đợi, nhưng chắc chắn em sẽ vượt qua và hoàn thành tốt năm học này.

Mẫu 3
Sau bao tháng ngày ôn luyện vất vả, em đã chính thức trở thành một thành viên của ngôi trường trung học cơ sở mà mình hằng ao ước. Cảm xúc trong em thật là khó tả. Em vừa hạnh phúc lâng lâng, vì đã thực hiện được nguyện vọng của mình. Vừa háo hức, mong chờ những điều mới mẻ sắp được gặp gỡ. Nhưng cùn g với đó, là cả những lo lắng khi phải làm quen lại từ đầu với trường lớp, bạn bè và cả cách học tập nữa. Dù vậy, em vẫn rất lạc quan và tin tưởng vào năm học này, bởi em được các thầy cô quan tâm và chia sẻ tận tình. Em được hướng dẫn về cách ghi chép bài vở, được giải đáp những thắc mắc từ nhỏ đến lớn, được tham gia vào các câu lạc bộ và hoạt động thú vị. Tất cả đã giúp em có thêm niềm tin và động lực để học tập thật tốt trong môi trường mới này.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây