© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Hãy viết đoạn văn (khoảng 5 – 7 câu) về một “món quà” em đặc biệt yêu thích

Thứ tư - 20/09/2023 23:58
Hãy viết đoạn văn (khoảng 5 – 7 câu) về một “món quà” em đặc biệt yêu thích
Một món quà bao giờ cũng đẹp. Khi ta nhận hay cho một món quà, ta cũng đẹp lây vì món quà đó.
Bài làm 1:

Một nụ hôn cũng là một món quà sang trọng. Thật vậy, mỗi sáng đi học hay mỗi tối đi ngủ em đều được nhận món quà “sang trọng” từ mẹ. Em lớn lên từ bầu sữa của mẹ, ăn những món ăn do chính tay mẹ nấu. Trên mỗi bước đi của em luôn có mẹ kề bên hướng dẫn, chỉ dạy. Tấm áo em mặc hay đôi dép em mang đều có sự đảm đang, tần tảo của mẹ. Mỗi khi em buồn, hay bị bạn bắt nạt đều có mon quà “sang trọng” của mẹ chia sẻ, cảm thông. Cảm ơn mẹ và món quà “sang trọng” của mẹ đã làm cho con luôn tràn đầy hạnh phúc mỗi ngày.

Bài làm 2:

Một giấc ngủ của tôi cũng chính là một “món quà”, cả con người tôi đều là “món quà” của bố. Nhưng bố đâu biết rằng, nụ hôn của bố cũng là “món quà” của tôi, cả con người bố đều là “món quà” to bự của tôi. Hằng ngày bố đưa đón tôi đi học, mỗi tối bố dạy tôi làm bài, những lúc tôi đau, sốt bố luôn túc trực chăm sóc cho tôi. Tuy công việc hằng ngày của bố rất bận rộn, nhưng lúc nào bố cũng cố gắng ở bên và làm đồ chơi cho tôi. Tôi rất yêu quý bố, cũng như yêu quý “món quà” to bự mà thượng đế đã đưa bố đến bên tôi.

Bài làm 3:
Ngày tựu trường năm tôi học mẫu giáo, mẹ mua cho tôi một cái đồng hồ đeo tay. Ôi cái đồng hồ mới đẹp làm sao, hai cái dây đeo màu xanh nước biển, mặt đồng hồ có các số từ 1 đến 12 và lại có mỗi màu khác nhau, nào là đỏ, xanh, tím, vàng, … Tôi vui sướng đem khoe với các bạn trong lớp, mẹ chạy theo tôi và dặn, khi cây kim ngắn màu đen chỉ tới số 4 và cây kim dài màu xanh chỉ tới số 6 thì mẹ sẽ đến đón con nhé! Hằng ngày tôi cứ đợi như vậy, lâu thật lâu, khi mỗi lần tiếng chuông reo tôi lại thấp thỏm ngóng trông. Vậy mà đã 6 năm trôi qua, cánh tay tôi giờ đã quá to, không thể đeo vừa chiếc đồng hồ ngày nào. Nhưng tôi vẫn lưu giữ chiếc đồng hồ như một “món quà” đặc biệt quý giá mà mẹ đã tặng cho tôi.​​​​​
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây