© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Tả thành phố Đà Nẵng vào lúc bình minh

Thứ bảy - 26/10/2019 14:26
Tả thành phố Đà Nẵng vào lúc bình minh
Em sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Nẵng. Những đêm ngồi bên bờ sông Hàn ngắm trăng, những buổi chiều lộng gió làm cho tâm hồn em thư thái lạ kì. Những đêm trăng trên sông Hàn, những buổi chiều lộng gió ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong em. Nhưng cảnh thành phố vào lúc bình minh lại là một trong những cảnh để lại trong em những ấn tượng không bao giờ phai mờ.
Cảnh thành phố lúc mặt trời chưa lên đẹp một cách kì ảo. Thành phố như bồng bềnh nổi giữa một biển hơi sương. Tất cả mờ mờ, ảo ảo như hư, như thực. Trên trời, các vì sao đang từ từ chạy trốn. Không khí buổi sáng sớm thật trong lành, mát mẻ. Đứng trên gác cao nhìn xuống, em thấy dòng sông Hàn mờ hơi sương, mềm mại và dịu dàng đến bất ngờ. Những hàng cây hai bên bờ sông sáng lên long lanh bởi những hạt sương mai chưa tan. Khi mặt trời lên, phía đông xuất hiện những tia sáng hình rẻ quạt. Ánh hồng của những tia nắng đầu tiên đã khoác lên các dãy nhà cao tầng tấm áo lụa mỏng màu phấn hồng. Sương tan dần. Dòng sông Hàn nhuộm màu hồng của những tia nắng ban mai. Cả thành phố thức dậy. Một ngày mới bắt đầu... Từ trên cao, em đã nghe âm thanh náo nức của một ngày mới. Tiếng rao bán hàng, tiếng còi xe, tiếng người gọi nhau,...

Em rất yêu và tự hào về thành phố Đà Nẵng quê hương, một thành phố năng động trong thời kì đổi mới. Em sẽ cùng các bạn có những hoạt động cụ thể để góp một phần bé nhỏ vào việc giữ gìn thành phố, để thành phố quê em ngày một sạch hơn, xanh hơn, đẹp hơn.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây