© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em

Thứ ba - 24/12/2019 11:33
Hướng dẫn làm bài:
- Tổ của em là tổ mấy của lớp
- Tổ có bao nhiêu bạn?
- Tên các bạn trong tổ
- Đặc điểm nổi bật của các thành viên trong tổ
- Tình cảm của em đối với tổ.
Bài làm 1:
Tổ em là tổ 2 của lớp 3C. Tổ gồm có tám bạn. Tổ trưởng là bạn Nhân, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Bảy bạn còn lại là bạn Dung, bạn Hiền, bạn Hoa, bạn Hậu, bạn Trang, bạn Cương, bạn Thảo.
Cả tám bạn trong tổ, bạn nào cũng tích cực trong các hoạt động của trường, của lóp. Trong tổ có bạn Hoa hát rất hay, bạn Cương học toán rất giỏi, bạn Hậu thì kể chuyện ai nghe cũng thích. Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được các thầy cô giáo biểu dương. Em rất vui và tự hào về tổ em.

Bài làm 2:
Tổ em là tổ bốn thuộc lớp 3A. Tổ gồm có 7 bạn. Tổ trưởng là bạn Thục Linh, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Sáu bạn còn lại là: Nga, Hường, Liên, Thảo, Tuấn, Vương. Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được cô chủ nhiệm biểu dương. Đặc biệt, cả bảy bạn trong tổ, bạn nào cũng là “diễn viên múa” của lớp. Hôm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, tiết mục múa “Em đi học” của tổ đạt giải nhất toàn trường. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp, múa dẻo và hồn nhiên tươi trẻ nữa. Một tiết mục đặc sắc. Tổ bốn của em là thế đó. Em rất hãnh diện được là thành viên của tổ.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây