© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Tả lại cảnh vui chơi của em và các bạn trong sân trường

Thứ ba - 19/02/2019 04:17
Đề:
- Em đã từng tham gia nhiều trò chơi thú vị .Chọn một trò chơi mà em yêu thích để tả lại cảnh vui chơi đó
- Tả lại cảnh vui chơi của em và các bạn trong giờ ra chơi
Đề:  Em đã từng tham gia nhiều trò chơi thú vị .Chọn một trò chơi mà em yêu thích để tả lại cảnh vui chơi đó
 
Hằng năm, cứ vào ngày 26-3, trường em lại tổ chức rất nhiều hoạt động như thi văn nghệ, thi nấu ăn, tổ chức các trò chơi . Em cùng các bạn khối 5 được chơi  trò kéo co.
 
Hôm ấy, với sự tham gia của lớp 5A và 5B, các bạn được chọn tham gia chơi, ai cũng cao to và khỏe mạnh. Mỗi đội mười người đứng vào hàng và sắp xếp vị trí cho phù hợp, tay bám chặt sợi dây thừng để không bị tuột. Một hồi còi vang lên thí sinh của hai bên hì hục giữ chặt lấy sợi dây thừng, chân cứ miết chặt xuống mặt đất. Người ngả về phía sau, ra sức kéo. Sợi dây khi thì nhích về phía đội em, khi thì lại nghiêng sang phía đội bạn. khiến cổ động viên của hai đội không ít hồi hộp Các bạn vẫn cứ giằng co nhau, tiếng thở hổn hển, gương mặt đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại nhưng khí thế hào ứng ai cũng quyết tâm muốn giành phần thắng về đội mình.
 
Cổ động viên cứ hô lớn “Cố lên!, Cố lên!” dường như tiếp thêm sức mạnh cho hai đội. Tiếng reo hò xen lẫn tiếng vỗ tay làm cho không khí cả sân trường trở nên sôi động và thú vị hơn..Cuối cùng, lớp 5A đã thắng..Ai nấy vẫn nở nụ cười tươi như chưa hề mỏi mệt.
 
Kéo co là môn chơi thể hiện sức mạnh và sự đoàn kết của cả đội . Được tham gia chơi cùng các bạn em rất thích.
 
Đề: Tả lại cảnh vui chơi của em và các bạn trong giờ ra chơi
 
Tùng…! Tùng…! Tùng…! ba tiếng trống vang lên rộn rã báo hiệu giờ giải lao đã đến.
 
Học sinh ra sân như đàn bướm bay  rập rờn .  Khắp nơi rộ lên tiếng cười nói ríu rít  như một bầy chim đang  hót . Dưới gốc cây phượng già, các bạn gái rủ nhau chơi nhảy dây. Những đôi chân xinh xắn ấy nhảy  từng bước uyển chuyển. Bạn nào bạn nấy cũng cố gắng nhảy thật nhịp nhàng, để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn xung quanh..  Ngược lại, em cùng các bạn trai của lớp lại tìm thấy niềm vui riêng trong trò chơi đuổi bắt. Mồ hôi nhễ nhại toát ra như tắm, nhưng dường như nó chẳng là gì đối với các em cả, bởi lẽ ai cũng thấy lòng rộn lên niềm vui của trẻ thơ. Chị gió tốt bụng dùng chiếc quạt của mình xua tan cái nắng nóng cho cả sân trường.  Sân trường vui thật đấy! Trên không trung, ông mặt trời cháy bỏng, ngó xuống nhìn chúng em nở nụ cười thiên thần.
 
Chao ôi ! những giờ phút giải lao vui nhộn và thật sự sảng khoái, làm sao, ai cũng tươi tắn như những đoá hoa ban mai, và bước vào những tiết học sôi nổi hào hứng tiếp theo.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây