© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Tả một đồ vật mà em yêu thích (tả chiếc xe tăng điều khiển từ xa)

Thứ sáu - 04/12/2020 10:26
Tả một đồ vật mà em yêu thích (tả chiếc xe tăng điều khiển từ xa)
Từ nhỏ tới giờ, em được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi. Nhưng hôm qua em thật bất ngờ và vui sướng khi được cô Duyên tặng cho em một chiếc xe tăng điều khiển từ xa.
Chiếc xe được đặt trong hộp chữ nhật màu xanh rêu, có hình vẽ xe tăng đang chiến đấu rất mạnh mẽ. Xe được làm bằng nhựa cứng nên rất chắc chắn. Thân xe sơn màu cát vàng pha lẫn xanh rêu nhìn giống như xe tăng quân đội sa mạc. Dưới thân xe là bánh xích màu đen, có các trục quay lớn nhỏ, dưới gầm xe là hộc đựng bốn viên pin. Phía trên thân xe là tháp pháo, tháp pháo có thể quay tròn, nòng pháo dài, hướng lên rất uy nghi và dũng mãnh. Phía trước xe có hai đèn tròn màu trắng. Phía sau xe có ăngten nhỏ nhô lên cao. Ngoài ra xe còn có chiếc điều khiển cầm tay màu đen gắn ăngten phía trước, có hộc để lắp hai viên pin và có hai cần màu đỏ để điều chỉnh.

Khi em lắp pin vào và bật nút, chiếc xe tăng phát ra âm thanh đùng đùng, pằng pằng như đang chiến đấu. Khi em ấn cần bên trái hướng tới trước thì lập tức chiếc xe tăng lao đi vun vút, khi em ấn về phía sau thì chiếc xe chạy lùi lại, khi em ấn đồng thời cần bên trái và cần bên phải thì chiếc xe chạy vòng tròn rất điêu luyện. Mỗi khi xe chạy đèn xe nhấp nháy trông rất đẹp.

Sau mỗi buổi học căng thẳng được điều khiển chiếc xe tăng thật vui và thú vị biết bao. Em sẽ cố gắng giữ gìn, coi nó như một người bạn thân của mình và không quên cảm ơn cô Duyên đã tặng em món quà ý nghĩa này.​​​​​​
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây