© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Hãy tả một người thầy (cô) giáo để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp nhất

Thứ năm - 07/04/2022 09:49
Hãy tả một người thầy (cô) giáo để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp nhất
Trong 5 năm học ở trường tiểu học Lê Hoàn, em được học với nhiều thầy, cô giáo chủ nhiệm. Các thầy, cô giáo đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong em. Tuy nhiên, cô Diên chủ nhiệm năm lớp 4 đã để lại trong em ấn tượng sâu sắc nhất.
Cô Diên tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Diên, năm nay cô 30 tuổi, cô cao khoảng một mét sáu mươi. Cô có nước da trắng hồng, vóc dáng thon thả, nhanh nhẹn. Đôi mắt cô to, tròn, đen láy giống như mắt bồ câu vậy. Mái tóc cô màu vàng, mượt mà, được cắt ngắn gọn chụm vào trên bờ vai trông giống như quả lê ôm lấy khuôn mặt trái xoan đầy đặn. Lúc lên lớp, cô mặc bộ áo dài màu tím, cùng nét trang điểm hài hòa làm toát lên vẻ mảnh mai, tươi đẹp. Mỗi khi cô cười em thấy cô thật xinh xắn, khi cô cất giọng giảng bài, tiếng của cô ngân vang, trong trẻo rất dễ nghe.

Cô luôn quan tâm đến các bạn trong lớp, mỗi bài học cô đều giảng giải chi tiết và tỉ mỉ từ dễ đến khó. Bạn nào chưa hiểu bài cô chỉ bảo rất tận tình. Em học chưa tốt nên cô đổi chỗ em với bạn Trúc, để bạn Trúc kèm cặp hằng ngày giúp em tiến bộ hơn. Nhờ việc sắp xếp hợp lý đó mà việc học của em đã tốt lên rất nhiều.

Em rất yêu quý và kính trọng cô Diên, cô như người mẹ hiền thứ hai của em. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ, để không phụ công lao dạy dỗ của cô. Em mơ ước, sau này lớn lên, em sẽ trở thành một giáo viên giống như cô vậy.

 

Nhân Hoà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây