© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Tả cảnh biển quê em vào một đêm trăng đẹp

Thứ năm - 24/10/2019 12:44
Tả cảnh biển quê em vào một đêm trăng đẹp
Em thật vui và tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Nha Trang. Đây là thành phố có bãi biển đẹp nổi tiếng của nước ta. Vì vậy, em đã được ngắm biển vào buổi bình minh, vào những chiều hè, và những đêm trăng đẹp. Vào những thời điểm khác nhau, biển lại mang vẻ đẹp khác nhau. Trong tất cả các thời điểm em đã quan sát biển, em nhớ nhất là cảnh biển Nha Trang vào một đêm trăng đẹp.
Trước khi trăng lên, biển mang vẻ đẹp huyền bí. Trời dần tối, bóng tối từ từ bao trùm khắp không gian. Từ màu xanh, nước biển đổi sang màu xanh đen. Nhìn toàn cảnh, em chỉ thấy một màu mờ mờ. Khi trăng lên, bầu trời sáng hơn. Trăng từ từ lên cao. Muôn ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời. Biển ngập tràn ánh trăng. Bãi cát sáng lên dưới ánh trăng. Mặt biển lung linh như dát vàng. Những làn sóng nhẹ vỗ bờ, tạo nên những âm thanh đều, nhịp nhàng như không bao giờ dứt. Ngoài khơi xa, những ánh đèn trên thuyền câu chiếu xuống mặt nước làm cho biển càng lung linh, huyền ảo. Trên bãi cát mịn màng, từng tốp, từng tốp khách du lịch đang dạo mát. Trăng càng lên cao, biển càng đẹp. Không gian tràn một màu vàng thơ mộng.

Cảnh biển đêm trăng quê em thật đẹp, thật kì diệu. Em rất yêu biển quê mình. Em mong muốn góp được một phần bé nhỏ vào việc giữ gìn sạch, đẹp vùng biển quê hương, nơi nghỉ mát nổi tiếng của nước ta. Em sẽ thể hiện lòng mong ước áy bằng những việc làm cụ thể. Em sẽ không vứt rác ra bãi biển. Em sẽ cùng các bạn trong lớp, trong trường tham gia vào phong trào “Giữ biển quê hương sạch đẹp” do thành phố phát động.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây