© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Tả đồ dùng học tập (chiếc ba lô học sinh)

Thứ sáu - 11/12/2020 11:23
Tả đồ dùng học tập (chiếc ba lô học sinh)
Trước ngày khai giảng, mẹ mua cho em một chiếc ba lô học sinh mới tinh thật đẹp. Kể từ đó, nó đã trở thành người bạn đồng hành cùng em mỗi lúc đến trường.
Chiếc ba lô của em có hình bầu dục được làm bằng vải dù, màu đỏ đen, phía trước có gắn logo hình bông mai và chữ “THỦ ĐÔ VÀNG” rất nổi bật. Chiếc ba lô to gần bằng cái gối ôm, chiều ngang độ 30 cm, chiều cao khoảng 40cm, chiều rộng khoảng 12 cm. Ba lô vừa có quai xách, vừa có dây đeo bằng vải mềm rất chắc chắn, đầu dây đeo có móc bằng nhựa để điều chỉnh độ rộng của dây. Ba lô có 3 ngăn riêng biệt đóng mở bằng khoá kéo kim loại. Các ngăn được xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, mỗi ngăn được lót bằng vải mỏng rất mịn, riêng ngăn lớn còn có thêm một lớp xốp rất mềm. Ngăn lớn em dùng để đựng sách vở, ngăn nhỏ em đựng hộp bút và thước, ngăn nhỏ hơn em đựng giấy vệ sinh. Ngoài ra ba lô còn có túi lưới hai bên để em đựng nước uống và sữa hộp. Chiếc ba lô thật là tiện dụng và gọn gàng, nó giúp em luôn mang đầy đủ đồ dùng khi đến lớp.

Em rất thích chiếc ba lô này, em sẽ giữ gìn thật cẩn thận và xem nó như người bạn thân thiết của mình. Mỗi khi mang nó trên vai em luôn thầm nghĩ sẽ cố gắng học thật giỏi để bố mẹ vui lòng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây