© 2020 Bài Kiểm Tra.com. All Rights Reserved.

Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình

Thứ hai - 17/04/2023 11:26
Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình
Bài dự thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52, chủ đề: Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.
Vegeta, ngày 1 tháng 1 năm 3000

Chi-Chi thân mến!

Anh biết em vừa bị tai nạn, nên anh tức tốc viết thư này gửi đến em lời an ủi động viên đầy tình thương yêu và lòng cảm thông sâu sắc.
Em biết không, những tháng ngày sống ở Trái Đất đã cho anh sức mạnh vô cùng lớn. Anh đã được sư phụ truyền cho võ công mạnh nhất. Chính vì thế anh mang trong mình một sức mạnh siêu phàm và hoài bão lớn lao. Hiện tại những con đường giao thông trên thế giới đang trong tình trạng hỗn loạn và bất cập, là một trong những nguyên nhân làm em của anh bị thương. Anh hứa với em, anh sẽ làm cho mọi con đường trên thế giới này an toàn hơn với trẻ em nói chung và với Chi-Chi nói riêng. 
Trước hết anh sẽ dùng tuyệt chiêu Dịch chuyển tức thời, cứu vãn những tình huống giao thông nguy hiểm, ngăn chặn kịp thời hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Với Cân đẩu vân anh sẽ tuần du khắp Trái Đất trong tích tắc đảm bảo an toàn cho hoạt động giao thông của mọi người.
Tiếp theo, anh sẽ truyền thụ Kamehocmehoc giúp cho mọi người học và hiểu nhanh chóng các luật an toàn giao thông, cách lái xe an toàn, cách trang bị an toàn khi tham gia giao thông như: mũ bảo hiểm, thắt dây an toàn, hệ thống phanh, bánh lốp đạt chuẩn,… Giáo dục cho người lớn ý thức phòng tránh tai nạn giao thông cho trẻ em, không để trẻ nhỏ đứng, ngồi đằng trước xe máy, không chở quá số người quy định, không phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, uống rượu bia khi tham gia giao thông,...
Anh sẽ sử dụng tuyệt chiêu Thái Dương quyền thắp sáng tất cả các đèn đường, hệ thống sẽ tự động bật – tắt khi thiếu sáng. Cùng với tuyệt chiêu Giới Vương quyền chỉnh đốn, sửa chữa tất cả các con đường, làm cho mọi nẻo đường không còn gập ghềnh, ổ voi, ổ gà,… 
Để nâng cao tính thông minh cho các phương tiện khi tham gia giao thông, anh sẽ trang bị thêm cho nó trí tuệ nhân tạo từ Android AI có thể tự điều khiển đưa và đón người dễ dàng, an toàn và nhanh chóng. Mọi người chỉ cần lựa chọn điểm khởi hành và kết thúc, còn việc còn lại hãy để Android AI lo. Và tương lai sẽ tiến tới thay thế toàn bộ phương tiện giao thông cũ bằng hệ thống giao thông Android AI mới.
Tuy nhiên, công việc này cần rất nhiều SonGoku như anh, do đó sau này em lớn, nhớ cùng anh gánh vác trách nhiệm tạo ra thêm nhiều “SonGoku con” để hỗ trợ anh trong sứ mệnh thiêng liêng này. Tháng ngày anh tu luyện cũng đã sắp thành công rồi. Em ráng đợi anh nhé! Anh sẽ đến vào bảo vệ em trong một ngày không xa.
 
Anh của em
Ký tên
SonGoku

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây